Hoạt động Trung Mỹ

Đào tạo chuyên sâu – Brand & Content Talk 2019

Ngày đăng: 29 Tháng Mười, 2019
5/5 - (15 bình chọn)

Năng lực của đội ngũ nhân viên là một yếu tố quan trọng quyết định chất lượng dịch vụ của Công ty với khách hàng. Thấu hiểu điều đó, Công ty Cổ phần Trung Mỹ không chỉ chú trọng khâu tuyển chọn nhân tài với đội ngũ “đầu vào” là các Dược sĩ đại học mà còn thường xuyên tham gia các lớp học nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ cho toàn thể nhân viên. Buổi đào tạo chuyên sâu – Brand & Content Talk 2019 là một trong nhiều khóa đào tạo BGĐ “dành tặng” cho nhân viên Công ty trong năm nay.

Chúng tôi đã học được gì từ buổi đào tạo Brand & Content Talk?

Buổi đào tạo chuyên sâu lần này là cơ hội quý giá cho toàn bộ nhân viên được nghe các chuyên gia hàng đầu về xây dựng thương hiệu và nội dung hàng đầu Việt Nam chia sẻ, không chỉ về mặt lý thuyết mà còn được dẫn chứng bằng các ví dụ thực tế. Brand Content Talk có sự tham gia của 2 diễn giả giàu kinh nghiệm: Ông Nguyễn Đức Sơn – Brand Strategy Director at Richard Moore Associates và Ông Mai Xuân Đạt – Ceo of Red Monsters.

Trong một buổi sáng ngắn ngủi, chúng tôi đã được các chuyên gia chia sẻ, trong content marketing, “phương hướng” chính là chiến lược thương hiệu, chiến lược content. Vậy chiến lược như thế nào sẽ không làm cho người thực thi content lạc lối? Câu trả lời đó là một hướng đi phù hợp, khác biệt, hoặc nổi bật, thoả mãn insight của khách hàng, nhưng lại phải được đồng nhất ở mọi con người, mọi điểm chạm của thương hiệu. 5 nội dung lớn và các cases study kinh điển của chính các speakers đã trực tiếp triển khai đã được đưa ra phân tích làm ví dụ. Chẳng hạn như việc xe Porsche của Đức sinh ra từ ý tưởng của Ferry Porsche: “Ban đầu, tôi nhìn quanh và không thể tìm thấy chiếc xe tôi mơ ước. Một chiếc xe thể thao nhỏ, nhẹ sử dụng nhiên liệu hiệu quả. Vì vậy, tôi quyết định phát triển nó cho riêng mình”. 70 năm sau, ở Việt Nam xa xôi, một nhân viên kinh doanh ô tô bình thường, sinh năm 1992, nói với khách hàng muốn lái thử: “Em không phải nói gì cả. Anh cứ lái và cảm nhận.” Khi rời chiếc xe, người khách mất 2 tiếng mới dứt thoát ra khỏi cảm giác mê muội muốn sở hữu nó. Vì sao trong trường hợp này, cậu sale có thể sử dụng được sự im lặng – thứ content vô cùng đắt giá? Đó là vì chiếc xe này được ra đời để giành “riêng cho người lái”. Điều này cực tinh tế, nhưng lại đủ giản dị và dễ hiểu, và được training cực bài bản để có thể truyền từ người sáng lập đến từng nhân sự trong tổ chức, bất kể thời gian và không gian. 

Từ buổi đào tạo chúng tôi đã mối tương quan giữa xây dựng nội dung và thương hiệu, để làm sao truyền tải được những thông tin HAY nhất về sản phẩm đến với khách hàng nhưng những thông tin ấy ĐÚNG nhất, THẬT nhất. Và chúng tôi thật sự hi vọng rằng, bằng sự nỗ lực của mình, các sản phẩm của Trung Mỹ sẽ chạm được vào trái tim khách hàng, trở thành thương hiệu uy tín hàng đầu trong phân phối và tiếp thị các sản phẩm có nguồn gốc thảo dược trên cả nước.

Cùng nhìn lại những hình ảnh từ buổi đào tạo Brand & Content Talk chúng tôi đã tham gia

Công ty Trung Mỹ tham dự Brand & Content Talk 2019 cùng rất nhiều những gương mặt giàu kinh nghiệm trong nghề Content marketing

Đi học vẫn chớp cơ hội lên hình – thích ghi lại các khoảnh khắc bên nhau là điều mà đội ngũ Marketing Trung Mỹ từ sếp đến nhân viên luôn giống nhau

 

Cùng lắng nghe chuyên gia giàu kinh nghiệm: Ông Nguyễn Đức Sơn chia sẻ

…. Và nhận được những lời giải đáp từ các chuyên gia

Hường Phạm

Viết bình luận