Công ty Trung Mỹ: Chào đón Xuân Tân Sửu 2021!
Ngày 17/2/2021 (ngày 6 âm lịch) vừa qua, cùng với gần 1000 nhân viên của Tập đoàn Á Âu- IMC công ty Cổ phần Trung Mỹ đã có buổi khai xuân ấm cúng, cùng chúc nhau một năm mới với nhiều thành công và phát triển vượt bậc.
Mua 6 tặng 1 – Chương trình ưu đãi mừng Xuân Tân Sửu
Chương trình mua 6 tặng 1 nhằm tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng Minh Nhãn Khang, Vương Tâm Thống, Hòa Hãn Linh, Egaruta, Hồng Mạch Khang, Stonebye
Trên chặng đường dài đã qua, để có một Trung Mỹ như ngày hôm nay, xin được gửi lời cảm ơn tới Quý khách hàng đã, đang và sẽ đồng hành cùng các sản phẩm Trung Mỹ tiếp thị.
Công ty Trung Mỹ và Tập đoàn Á Âu- IMC hướng về Miền Trung yêu thương
Chuyến đi lần này của chúng mình không phải ngẫu hứng, cũng chẳng phải để tìm kiếm vài ngày nghỉ ngơi để chạy trốn deadline mà còn mang trong mình cả “trọng trách”, cả những gói ghém yêu thương từ gần 1000 nhân viên Tập đoàn Á Âu – IMC gửi đến những con người Miền Trung vất vả, oằn mình chống chọi với thiên tai.
Cát Bà – chuyến đi cho ngày 20/10 thêm ý nghĩa
Thật may, sau vài tháng “sống chậm” vì dịch covid tái phát, chúng tôi lại có một dịp 20/10 thật ý nghĩa, ngay khi mùa thu chạm ngõ.
Ngày hội trăng rằm gắn kết yêu thương tại Trung tâm Sao Mai
Một mùa trung thu nữa lại về, mang theo yêu thương và ấm áp khi Công ty Cổ phần Trung Mỹ dành dịp đặc biệt này để mang lại niềm vui, sự hạnh phúc cho các bạn nhỏ mắc chứng tăng động giảm chú ý, tự kỷ đang điều trị tại Trung tâm Sao Mai.
Công ty Cổ phần Trung Mỹ: Vui trung thu 2020 cùng các bé Trung tâm An Phúc Thành
Ngày 25/08/2020 vừa qua, nhãn hàng Cốm Egaruta – Công ty Cổ phần Trung Mỹ cùng các thầy cô tại Trung tâm An Phúc Thành tổ chức vui trung thu và dành tặng những món quà đầy ý nghĩa cho các bé đang điều trị tại đây.
Chiến lược content Marketing (Digital) – Khóa huấn luyện chuyên nghiệp cho CEO Trung Mỹ
Một doanh nghiệp muốn phát triển tốt và tồn tại bền vững trên thị trường thì cần phải có một chiến lược maketing rõ ràng cho từng thương hiệu sản phẩm. “Có bền vững rồi mới có dẫn đầu, dẫn đầu có thể đến rồi đi nhưng bền vững thì sẽ mãi ở lại lâu dài” – đó cũng chính điều mà công ty Trung Mỹ chúng tôi rất muốn hướng đến.
Copywriting to Win Customers – Trải nghiệm đào tạo chuyên sâu ở Trung Mỹ chúng tôi
Khóa học Copywriting to Win Customers là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất mà tôi may mắn được tham dự trong năm 2020. Qua 10 buổi học ấy, tôi “thu lượm” thật nhiều kiến thức bổ ích và càng yêu thêm công việc đang làm – chính là đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, chất lượng nhất – đậm chất một Trung Mỹ “độc đáo từ thiên nhiên” đến gần hơn với người dùng.