Hoạt động Trung Mỹ

Đậm chất Trung Mỹ là lý do chúng tôi không ngừng cố gắng! – Khóa học Copywriting to Win Customers 2020

Ngày đăng: 23 Tháng Ba, 2020
5/5 - (7 bình chọn)

Tại Trung Mỹ, việc trau dồi kiến thức, cập nhật những thông tin mới nhất về sức khỏe có lẽ không bao giờ là đủ đối với tất cả đội ngũ nhân viên. Và việc tham gia khóa học Copywriting to Win Customers cũng là một trải nghiệm đáng nhớ trong suốt hành trình được đào tạo và tự đào tạo ấy.

Điều thôi thúc chúng tôi đến với Khóa học Copywriting Win Customers

Một bài đăng trên website và fanpage của Khách sạn Sapa Jade Hill (Khách sạn A)

Đứng ở góc độ một người bình thường đang tìm hiểu về du lịch Sa Pa, nên ở khách sạn nào khi đến Sa Pa thì khi đọc bài đăng trên chắc hẳn bạn sẽ thấy khách sạn A có thể là nơi lý tưởng để du lịch và tận hưởng được chất riêng của Sa Pa. Bởi, ngay cả đến một người lái xe chuyên nghiệp nhiều năm (đã thấu hiểu mọi thứ về Sa Pa, các khách sạn ở Sa Pa, lắng nghe ý kiến từ hàng ngàn, hàng triệu khách du lịch) đã nhận xét như thế thì chúng ta hoàn toàn có căn cứ để tin tưởng là khách sạn A đó thực sự là ĐẬM CHẤT Sa Pa thật.

Còn nếu nhận xét về khía cạnh đội ngũ nhân viên truyền thông của khách sạn A, chúng ta có thể thấy họ đã làm rất tốt. Bởi chỉ qua một bài đăng ngắn, chất lượng và hình ảnh của khách sạn A đã được khách hàng đón nhận và tin tưởng một cách tự nhiên, chân thực.

Xét rộng ra, khách sạn A hay một công ty, một sản phẩm nào đó có chất lượng tốt thì là một lẽ, nhưng thông tin về khách sạn, công ty, sản phẩm tốt này có đến được với khách hàng hay không, có được khách hàng đón nhận, yêu thích hay không lại là một vấn đề khác. Và năng lực của đội ngũ nhân viên truyền thông chính là yếu tố quyết định điều này! Nói một cách khác, một bông hoa đẹp nhưng ở trên núi cao thì không ai có thể ngắm. Mang bông hoa ấy xuống đồng bằng để ai cũng biết mới chính là mục đích và nhiệm vụ của những nhân viên truyền thông. Nhân viên truyền thông của khách sạn A đã làm tốt điều này.

Bông hoa đẹp muốn được nhiều người ngắm thì cần mang xuống đồng bằng.

Công ty uy tín muốn được nhiều người yêu thích thì phải chú trọng nâng cao năng lực truyền thông

Quay trở lại với Công ty Cổ Phần Trung Mỹ, kể từ khi thành lập năm 2008 đến nay, đã hơn một thập kỷ trôi qua, đội ngũ công ty luôn không ngừng cố gắng để mang những thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên tốt và chất lượng nhất đến với khách hàng.

Nhìn từng bước phát triển của thực phẩm bảo vệ sức khỏe Hồng Mạch Khang, Minh Nhãn Khang, Hòa Hãn Linh, Vương Tâm Thống, Cốm Egaruta, Stonebye, có thể thấy rằng hướng đi của chúng tôi là đúng, tuy nhiên vẫn chưa đủ. Bởi lẽ, các sản phẩm rõ ràng là chất lượng hàng đầu thị trường hiện nay, thế nhưng số khách hàng biết đến dù tháng nào, năm nào cũng tăng nhưng mới là tăng theo cấp số cộng, chưa có bước chuyển mình đột phá. Và đây chính là lý do thôi thúc những nhân viên truyền thông chúng tôi đến với khóa học Copywriting to Win Customers tại Plato – Học viện phát triển thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam. Chúng tôi muốn tìm ra một con đường mới, một cách tiếp cận mới để đến gần hơn với trái tim khách hàng, giúp khách hàng hiểu rõ hơn về cái CHẤT TỰ NHIÊN, HIỆU QUẢ, AN TOÀN chứa đựng trong các sản phẩm và thương hiệu Trung Mỹ. Từ đó có thể tạo ra hiệu ứng lan truyền rộng rãi trong cộng đồng, để ngày càng nhiều người biết đến và có thể tự chăm sóc sức khỏe bằng cách đơn giản nhất.

Chúng tôi đã gặt hái được gì từ Copywriting to Win Customers?

Sau 10 buổi học trải dài suốt 30 tiếng đồng hồ, dưới sự dìu dắt bài bản của thầy Nguyễn Đức Sơn (nguyên Giám đốc Chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates (RMA), hiện là Người sáng lập & Giám đốc chiến lược của INTERLOKA – Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu), chúng tôi đã hiểu rõ hơn về chiến lược content (nội dung), các dạng content và cách viết content sao cho vừa THU HÚT vừa phải đảm bảo tính CHÂN THỰC về sản phẩm và mang lại LỢI ÍCH tối đa cho khách hàng.

Những kiến thức bổ ích, thực tế thu được từ khóa học này ngay lập tức được chúng tôi áp dụng sau mỗi buổi học và hy vọng rằng sẽ có thể sớm hái trái ngọt đó là thương hiệu Trung Mỹ và những sản phẩm của công ty được biết đến nhiều hơn, được yêu thích hơn và quan trọng nhất là được khách hàng tin tưởng lựa chọn để chăm sóc sức khỏe cho bản thân và cả gia đình.

Còn bây giờ hãy cùng nhìn lại những hình ảnh thú vị, đầy nhiệt huyết của chúng tôi trong suốt khóa học trải dài gần 2 tháng này nhé.

Học hành khí thế ngay từ ngày khai giảng


Sẵn sàng nêu ý kiến và trao đổi để hiểu bài giảng một cách cặn kẽ nhất

Khoảnh khắc đăm chiêu để giải những bài tập nhóm mà thầy Sơn đặt ra

Lắng nghe thầy chữa bài và hồi hộp mong chờ…

Cười tươi rạng rỡ nhận quà từ thầy khi làm bài tốt

Và đây là buổi tốt nghiệp vui vẻ nhưng cũng đầy tiếc nuối (vì mới đó đã hết 10 buổi rồi)

Cùng chụp hình lưu niệm nào!

Nhân sự là tài sản quý nhất của mỗi công ty. Tập trung phát triển năng lực nhân sự sẽ góp phần giúp công ty ngày càng phát triển và mang lại nhiều lợi ích hơn cho cộng đồng. Thấu hiểu điều này nên sau “Copywriting to Win Customers”, có lẽ sẽ còn nhiều khóa học mà chúng tôi được tham gia nữa, chỉ vì một mục tiêu duy nhất là mang cái “đậm chất Trung Mỹ” lan tỏa khắp cộng đồng.

Diệp Chi

Viết bình luận