Hoạt động Trung Mỹ

Công ty Trung Mỹ khen thưởng nhân viên xuất sắc tháng 10/2018

Ngày đăng: 8 Tháng Mười Một, 2018
5/5 - (10 bình chọn)

Nhân viên chúng tôi thường đùa nhau, có một Trung Mỹ rất khác, ấy là buổi họp đầu tiên của tháng mới. Thay vì những lo lắng và tất bật trong công việc thường nhật, chúng tôi tạm “thở phào” cùng kết quả của một tháng nỗ lực làm việc hết mình, và hơn thế nữa, đây sẽ là ngày các gương mặt xuất sắc nhất của Công ty được vinh danh và dĩ nhiên, được khen thưởng!

Là hoạt động thường kỳ mỗi tháng, khen thưởng nhân viên xuất sắc là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực, tạo động lực cho toàn thể nhân viên Trung Mỹ phát huy hết năng lực của bản thân. Với các tiêu chí đánh giá khen thưởng: “tăng doanh số, giảm chi phí” và “cải tiến trong công việc”, hoạt động này không chỉ giúp nâng cao tính sáng tạo và đem lại tinh thần hăng hái, thái độ tích cực của mỗi cá nhân mà còn giúp đẩy mạnh tinh thần làm việc của tất cả mọi người trong Công ty.

Ngày 05/11/2018, Giám đốc Công ty Trung Mỹ đã tuyên dương và khen thưởng đối với nhân viên có thành tích xuất sắc trong tháng 10/2017. Các bạn được khen thưởng đã vượt qua những thách thức trong công việc, luôn sáng tạo và không ngừng phấn đấu để hoàn thành tốt công việc được giao. Xin gửi lời chúc mừng đến những cá nhân đã đạt thành tích xuất sắc trong thấng 10 vừa qua và hy vọng tháng 11 sẽ là tháng “bùng nổ” để nhiều hơn nữa nhân sự đạt được giải thưởng từ Ban lãnh đạo công ty!

Viết bình luận