Hoạt động Trung Mỹ

Công ty Trung Mỹ: Chào đón Xuân Tân Sửu 2021!

Ngày đăng: 19 Tháng Hai, 2021
5/5 - (4 bình chọn)

Họp mặt khai xuân đầu năm luôn là sự kiện đáng nhớ, đáng mong chờ nhất với tất cả nhân viên Trung Mỹ sau mỗi kỳ nghỉ tết – kỳ nghỉ dài nhất trong năm. Sau những ngày sum họp bên gia đình, người thân, là sự niềm vui được gặp lại đồng nghiệp, được quay trở lại công việc thường ngày. Chính vì thế, dù xuân đến xuân đi, dù mỗi năm tết đều lặp lại nhưng với chúng tôi tết vẫn mang hương vị riêng và buổi khai xuân đầu tiên cho năm mới vẫn lắng đọng như thuở ban đầu.

Ngày 17/2/2021 (ngày 6 âm lịch) vừa qua, cùng với gần 1000 nhân viên của Tập đoàn Á Âu – IMC, công ty Cổ phần Trung Mỹ đã có buổi khai xuân ấm cúng, cùng chúc nhau một năm mới với nhiều thành công và phát triển vượt bậc, doanh số bùng nổ so với những năm trước!

Trong bối cảnh dịch bệnh diễn biến phức tạp, buổi khai xuân của Công ty cũng thật đặc biệt. Trung Mỹ của hiện tại, vui xuân mới nhưng toàn bộ nhân viên vẫn nghiêm túc chấp hành 5K theo hướng dẫn của Bộ Y tế. Ngày đầu năm chỉ cần được ngồi bên nhau yêu thương và gần gũi, gửi tới nhau những lời chúc đầu năm, cùng nhau nâng ly chúc một năm tràn đầy hạnh phúc thấy mùa xuân đang ở bên, thật gần.

Có ai đó từng nói: “Người ta có rất nhiều nơi để đi nhưng chỉ có một chốn để trở về”. Và với nhân viên Trung Mỹ, buổi khai xuân đầu năm cũng là ngày bắt đầu để trở về nơi làm việc thân thuộc, nơi mà chúng tôi thân ái gọi là “nhà”.

Lời chúc mừng năm mới và nhắn nhủ đầy tâm huyết từ Ban giám đốc

“Xin nâng ly lên chúc nhau thêm hạnh phúc…”

Những phong bao lì xì rực rỡ dành cho mỗi người

Cùng hồi hộp mong chờ “thần may mắn” gọi tên

Và những giải thưởng đều đã có chủ…

Chuyến xe 2021 đã bắt đầu chuyển bánh, bạn đã sẵn sàng cho một năm mới bùng nổ cùng Công ty Trung Mỹ chưa?

Còn chúng tôi, mọi thứ đã sẵn sàng!!!

Phạm Hương

Viết bình luận