Hoạt động Trung Mỹ

Công ty Trung Mỹ chào mừng ngày Kỉ niệm Quốc tế Phụ nữ 8/3

Ngày đăng: 8 Tháng Ba, 2018
5/5 - (16 bình chọn)

Mỗi độ tháng 3 về, trong không khí ấm áp của mùa xuân, chị em phụ nữ nói riêng và toàn bộ thành viên trong “Gia đình Trung Mỹ” nói chung lại háo hức đón chào ngày kỉ niệm Quốc tế Phụ nữ 8/3. Đây cũng là dịp để tôn vinh vẻ đẹp, khẳng định vai trò của những người phụ nữ trong xã hội và trong cuộc sống. 

Trong 365 ngày của một năm, phụ nữ có riêng một ngày để được xã hội quan tâm và bù đắp những thiệt thòi, vất vả trong cuộc sống. Vì vậy, họ xứng đáng nhận được sự tôn trọng và quan tâm hơn nữa từ một nửa còn lại của thế giới, chia sẻ với họ những khó khăn trong công việc và gia đình.

Thấu hiểu được điều này, đã thành thông lệ và nếp sinh hoạt truyền thống, hàng năm vào ngày 8/3, các nữ nhân viên công ty Trung Mỹ lại hân hoan đón nhận những bông hoa tươi thắm cùng lời chúc mừng từ phái nam trong buổi tiệc nhỏ dành cho chị em.

Tiệc ngọt và những bông hoa tươi thắm được chuẩn bị rất chu đáo

Các chị em cùng nhau chụp ảnh kỉ niệm với những bông hoa tươi thắm từ các đồng nghiệp

Buổi tiệc khép lại với dư âm là ánh mắt lấp lánh cùng những nụ cười tươi vui của các chị em. Tôi tin rằng tất cả chị em có mặt ngày hôm nay, trên cương vị công tác của mình sẽ luôn phấn đấu, nỗ lực hết mình trong công việc để góp phần cùng tập thể công ty Trung Mỹ thực hiện tốt tinh thần và truyền thống của người phụ nữ Việt Nam, luôn “Tự tin – Tự trọng – Trung hậu – Đảm đang”, “Giỏi việc nước, đảm việc nhà”.

Chúc các chị em ngày Quốc tế phụ nữ có sức khỏe thật tốt, luôn rực rỡ tươi vui như những đóa hoa nở dưới những vạt nắng vàng trong trẻo đầu hè!

Lê Lương

Viết bình luận