Hoạt động Trung Mỹ

Trung Mỹ đón xuân: Năm mới – thành công mới!

Ngày đăng: 6 Tháng Hai, 2022
5/5 - (2 bình chọn)

Trong không khí rộn ràng, phấn khởi của những ngày đầu xuân mới, sáng ngày 06/02/2022, Công ty Cổ phần Trung Mỹ đã tổ chức buổi khai xuân 2022 với không khí đầm ấm, vui tươi nhưng không kém phần hồi hộp. Với phương châm Dân chủ – Sáng tạo- Đổi mới – Thành công, buổi gặp mặt đầu năm hứa hẹn cho một năm mới với nhiều đổi mới và thành công vượt bậc.

Mở đầu buổi tiệc khai xuân, Giám đốc Đào Yến Hồng đã thay mặt Ban giám đốc gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể nhân viên công ty và gia đình. Bên cạnh đó, Giám đốc cũng gửi lời cảm ơn vì những cố gắng, đồng lòng chung sức của tất cả nhân viên trong năm 2021 đầy khó khăn vừa qua để đưa Công ty ngày càng phát triển hơn cũng như các sản phẩm của Công ty ngày càng được khách hàng biết đến nhiều hơn.

Để cảm ơn lại lời chúc mừng năm mới của Giám đốc, Chị Phạm Hường –  nhân viên phòng MKT đã thay mặt toàn thể nhân viên gửi lời chúc đầu xuân tới Ban Giám Đốc Công ty:

Chúc mừng năm mới vừa sang

Gửi đôi lời chúc đón nàng xuân tươi

Một năm rộn rã tiếng cười

Doanh số tăng trưởng gấp mười năm qua

Chúc cho các sếp nhà ta

Tấn tài tấn lộc, gia đình ấm êm

Bình an, hạnh phúc ở bên

Công ty phát triển, càng thêm yêu đời

Chúc nhân viên ở khắp nơi

Thêm nhiều sức khỏe, rạng ngời quanh năm

May mắn liên tục ghé thăm

Mạnh mẽ như HỔ xứng năm NHÂM DẦN

Đôi lời chúc ngắn đầu xuân

Mong cho năm mới vạn lần thành công

Chung tay gắng sức đồng lòng

 Đầu xuân họp mặt tình thân sum vầy

 Á Âu – Trung Mỹ – Đông Tây

 Châu Hưng Nam Bắc đong đầy yêu thương!

Ngoài chương trình “Hái lộc đầu xuân” với các phần quà được trao cho các nhân sự may mắn, điều đặc biệt trong buổi khai xuân năm nay, Giám đốc Đào Yến Hồng còn trao những phần quà có giá trị cho những nhân sự xuất sắc của năm. Đây vừa là lời động viên khích lệ cho tinh thần làm việc không mệt mỏi của nhân sự, vừa là lời cảm ơn vì các anh chị đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển chung của cả Công ty trong năm vừa qua.

Một năm mới đã bắt đầu. Hy vọng rằng với những cố gắng và nỗ lực hết mình,  Công ty Trung Mỹ sẽ có một năm rực rỡ, thành công và ngày càng phát triển, xứng đáng là công ty Dược phẩm với những sản phẩm chất lượng hàng đầu đã và sẽ mang lại niềm tin sức khỏe cho hàng chục triệu người trên khắp mọi miền cả nước.

Một số hình ảnh đáng nhớ của buổi tiệc khai xuân đầu năm:

Cùng nâng ly chào xuân mới

Một năm mới hứa hẹn đầy thành công rực rỡ

Những gương mặt tiêu biểu của phòng Marketing nội dung

Phần quà cho các nhân sự xuất sắc của năm

Viết bình luận