Trong buổi gặp mặt đầu năm, TGĐ Nguyễn Văn Luận đã chia sẻ mục tiêu phát triển của tập đoàn Á Âu – IMC là: “Dân Chủ – Sáng Tạo – Đổi Mới – Thành Công. Trong đó, Dân Chủ là gốc, phát huy được tính Dân Chủ càng nhiều thì chúng ta càng Sáng Tạo; Càng nhiều Sáng Tạo thì chúng ta càng Đổi Mới; Càng nhiều Đổi Mới thì chúng ta sẽ Thành Công trong công việc”. Mục tiêu đó đã được phát huy ở các Công ty thành viên cũng như các phòng ban, cá nhân trong suốt thời gian qua.
Cuộc thi “Á ÂU TÌM KIẾM TÀI NĂNG SÁNG TẠO VIDEO” được tổ chức nhằm phát huy tính sáng tạo của toàn bộ nhân viên tập đoàn, giúp cán bộ nhân viên phát huy sở trường cũng như có cơ hội khám phá khả năng biên tập, quay và dựng video còn “tiềm ẩn”.
Thông qua đó, hình ảnh cũng như thông điệp của sản phẩm sẽ được lan tỏa rộng rãi hơn, ấn tượng hơn đến cộng đồng. Những video hay, mới lạ giúp truyền tải sản phẩm đầy đủ nhất, ý nghĩa nhất; được nhiều lượt chia sẻ, bình luận và yêu thích sẽ nhận được những phần thưởng vô cùng hấp dẫn.
Chủ đề cuộc thi sáng tạo tháng 4 “Covid, viêm đường hô hấp (Ho, khản tiếng, viêm phổi, hậu covid) đã nhận được sự tham gia đông đảo từ phía nhân viên thuộc các phòng ban khác nhau với hơn 500 video dự thi.
Có lẽ, vừa trải qua thời gian sống chung với đại dịch, cũng như nỗi lo hậu covid ảnh hưởng tới sức khỏe đã khiến chủ đề này thực sự “hot”. Sau một gian chấm thi đầy căng thẳng, minh bạch và công tâm, Ban tổ chức đã chọn được 10 video xuất sắc nhất để trao giải. Những phần thưởng có giá trị kèm bằng khen của Tổng Giám Đốc đã được trao tới tận tay các nhân viên đạt giải.
Trong số đó, TP MKT Nguyễn Hoàng Nam – Công ty Cổ phần Trung Mỹ đã vinh dự nhận được giải nhất. Hai triệu đồng cùng bằng khen của Tổng Giám Đốc là phần thưởng rất xứng đáng với video chất lượng: hình ảnh đẹp, thông điệp rõ ràng, nội dung hấp dẫn và mang đậm tính nhân văn.
Anh Nguyễn Hoàng Nam nhận bằng khen và giải thưởng video xuất sắc nhất
Chia sẻ lại cảm xúc của mình, anh Nguyễn Hoàng Nam cho biết: “Đã từng là F0, tôi hiểu nỗi lo của những người đã và đang bị covid. Chính vì vậy, tôi hy vọng rằng, thông qua video này, sẽ giúp cho mọi người tìm được một sản phẩm thật sự có hiệu quả để bảo vệ sức khỏe cho bản thân và gia đình trong mùa dịch”.
Cùng với giải nhất của anh Nguyễn Hoàng Nam, hai giải nhì, hai giải ba và 5 giải khuyến khích cũng được trao cho các nhân viên có video sáng tạo trong cuộc thi lần này.
GĐ Hành chính- nhân sự Nguyễn Văn Bình trao bằng khen cho các nhân sự đạt giải
Cuộc thi tìm kiếm tài năng sáng tạo video tháng 4 đã kết thúc với những thành công rực rỡ. Cuộc thi sáng tạo tháng 5 cũng đang diễn ra với những cuộc đua về điểm số đầy gay cấn.
Hy vọng rằng sự “cạnh tranh” công bằng này sẽ giúp nâng cao dần chất lượng của các video tham gia, giúp Ban tổ chức lựa chọn ra những nhân sự xứng đáng nhất, phù hợp nhất với tiêu chí Sáng tạo hàng đầu để trao tặng những giải thưởng, giúp khích lệ và phát huy năng lực làm việc của nhân viên.
Tin liên quan
Viết bình luận