Hoạt động Trung Mỹ

Copywriting to Win Customers – Trải nghiệm đào tạo chuyên sâu ở Trung Mỹ chúng tôi

Ngày đăng: 12 Tháng Tám, 2020
5/5 - (6 bình chọn)

Khóa học Copywriting to Win Customers là một trong những trải nghiệm đáng nhớ nhất mà tôi may mắn được tham dự trong năm 2020. Qua 10  buổi học ấy, tôi “thu lượm” thật nhiều kiến thức bổ ích và càng yêu thêm công việc đang làm – chính là đưa những sản phẩm chăm sóc sức khỏe an toàn, chất lượng nhất – đậm chất một Trung Mỹ “độc đáo từ thiên nhiên” đến gần hơn với người dùng.

Điều gì đã mang tôi đến với khóa học Copywriting to Win Customers?

Gần 3 năm gắn bó với Trung Mỹ, tôi sớm “phải lòng” với rất nhiều thứ ở đây. Cũng bởi lẽ công ty chúng tôi luôn hoạt động hướng đến mục tiêu chăm sóc sức khỏe cộng đồng và đặc biệt ban lãnh đạo luôn chú trọng đầu tư nâng cao năng lực nhân sự. Trải qua 12 năm hình thành và phát triển, Trung Mỹ dần khẳng định vị thế là thương hiệu uy tín trong lĩnh vực tiếp thị, phân phối thực phẩm bảo vệ sức khỏe từ thiên nhiên có chất lượng tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Tất cả sản phẩm của Trung Mỹ như thực phẩm bảo vệ sức khỏe Minh Nhãn Khang, Hòa Hãn Linh, Hồng Mạch Khang, cốm Egaruta, Vương Tâm Thống, Stonebye đều được nghiên cứu, sản xuất đúng theo tiêu chuẩn GMP – HS và được kiểm soát nghiêm ngặt khi phân phối ra thị trường, đảm bảo không có tình trạng hàng giả.

Chính vì hiểu rất rõ về tính năng, lợi ích vượt trội của sản phẩm Trung Mỹ nên những người làm truyền thông như chúng tôi luôn mong muốn truyền tải những giá trị tốt nhất này đến với càng nhiều hơn khách hàng đang tìm kiếm giải pháp hỗ trợ trị bệnh tối ưu từ thảo dược. Vẫn biết có câu “Hữu xạ tự nhiên hương” – “Tốt không cần phải nói” nhưng nếu NÓI ĐÚNG, NÓI THẬT thì chắc chắn sản phẩm sẽ đến gần hơn với trái tim khách hàng cũng như giúp họ tránh được tình trạng “tiền mất tật mang” chỉ vì mua nhầm những sản phẩm kém chất lượng khác trên thị trường. Đây chính là điều thôi thúc tôi đến với khóa học Copywriting này với mong muốn sản phầm của chúng tôi sẽ có những cách tiếp cận tự nhiên và hiệu quả hơn với khách hàng.  

Một sản phẩm tốt khi được truyền thông ĐÚNG sẽ được khách hàng tin yêu

Sau khóa học Copy Writing ở học viện Plato, tôi nhận lại được gì?

“Đi một ngày đàng, học một sàng khôn” quả thật là không sai. Qua 10 buổi học (30 tiếng) ở học viện Plato, bản thân tôi có thêm những trải nghiệm thú vị và học hỏi được nhiều kiến thức hữu ích đối với công việc Marketing mà tôi đang gắn bó.

Khóa học Copywriting do thầy Nguyễn Đức Sơn (nguyên Giám đốc Chiến lược thương hiệu cho Richard Moore Associates (RMA), hiện là Người sáng lập & Giám đốc chiến lược của INTERLOKA – Agency tư vấn chuyên sâu về chiến lược thương hiệu) trực tiếp giảng dạy. Qua mỗi buổi học, chúng tôi hiểu rõ hơn về chiến lược Marketing Content cũng như cách đa dạng hóa hình thức viết content (nội dung về sản phẩm) để HẤP DẪN, ẤN TƯỢNG hơn nhưng vẫn dựa trên tính THẬT (CHÂN THỰC), tuyệt đối không “thổi phồng” tác dụng của sản phẩm và mục tiêu cuối cùng vẫn là đặt QUYỀN LỢI của khách hàng lên hàng đầu.

Có lẽ điều yêu thích nhất về khóa học này chính là tính THỰC TẾ, bởi tôi hoàn toàn có thể áp dụng những kiến thức này vào công việc hàng ngày. Và tin rằng, với cái TÂM (nói đúng, nói thật) khi làm truyền thông, chúng tôi sẽ giúp những sản phẩm của Trung Mỹ ngày càng trở lên phổ biến, nhận được nhiều hơn sự tin yêu dài lâu từ khách hàng và sẽ là lựa chọn uy tín trong giúp chăm sóc sức khỏe của bạn và những người thân trong gia đình.

Và hãy cùng tôi nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ về khóa học Copywrting ở học viên Plato nhé:

Tinh thần học tập nghiêm túc với tất cả 100% năng lượng

Những bài giảng của thầy Sơn khiến cả lớp không muốn rời mắt

“Học phải đi đôi với hành” – Làm việc nhóm hăng say

Tất cả thành viên đều tích cực thảo luận nhóm

Chăm chú khi thầy chữa bài của từng nhóm

Và thật vui khi được nhận những món quà ý nghĩa của thầy

10 buổi học kết thúc thật nhanh và buổi tốt nghiệp ấy thật đáng nhớ

Cùng chụp ảnh lưu niệm với thầy và cả nhóm nào!

Tập trung nâng cao năng lực nhân sự chính là điều mà ban lãnh đạo công ty chúng tôi luôn chú trọng trong suốt 12 năm qua. Chắc chắn rằng cả tôi và những thành viên trong “ngôi nhà Trung Mỹ” sẽ còn rất nhiều cơ hội tham gia những khóa học bổ ích như “Copywrting to Win Customer” này để hướng đến một mục tiêu  phát triển một Trung Mỹ “độc đáo từ thiên nhiên”.

Biên tập viên sức khỏe Trung Mỹ

Ds Nam Anh

Viết bình luận