Giới thiệu

Cập nhật vào ngày: 24/03/2017 16:40

Sự hình thành và phát triển của Công ty Cổ Phần Trung Mỹ

Công ty Cổ phần Trung Mỹ thành lập ngày 03/10/2008, hoạt động trong lĩnh vực tiếp thị các sản phẩm chăm sóc và bảo vệ sức khỏe. Từ đó đến nay, Công ty đã không ngừng lớn mạnh và trở thành một trong những doanh nghiệp tiếp thị thực phẩm chức năng uy tín, tin cậy tại hàng đầu Việt Nam.

Giá trị cốt lõi

Ngay từ những ngày đầu thành lập, Công ty Cổ phần Trung Mỹ đã xác định cho mình mục tiêu và định hướng cụ thể, dựa trên 9 giá trị cốt lõi: công bằng, khách hàng là trọng tâm, dân chủ, sáng tạo, chuyên nghiệp, tiên phong, chính trực, tôn trọng con người, hợp tác. Đây là kim chỉ nam trong mọi hoạt động của công ty.

Công bằng

Mọi chính sách của Công ty đều đảm bảo công bằng với nhân viên, khách hàng và các đối tác

Khách hàng là trọng tâm

Khách hàng chính là đối tượng quan trọng nhất quyết định sự tồn tại của công ty. Chính vì vậy, mục tiêu hàng đầu của Công ty là mang đến niềm tin và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, an toàn, hiệu quả kèm theo chính sách chăm sóc và dịch vụ bán hàng hoàn hảo nhằm mang lại lợi ích lớn nhất cho khách hàng

Sáng tạo

Ban giám đốc Công ty đề cao tinh thần chủ động tìm tòi, ứng dụng những tiến bộ khoa học trong việc quản lý cũng như nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ

Chuyên nghiệp

Công ty luôn mong muốn xây dựng một đội ngũ nhân sự hài hòa giữa Trí và Tâm, chuyên nghiệp trong từng vị trí ở mỗi phòng, ban

Chính trực

Công ty Cổ phần Trung Mỹ đề cao tính liêm chính, trung thực trong công việc, giao tiếp và ứng xử với đồng nghiệp, với khách hàng

Tiên phong

Công ty luôn có những phần thưởng xứng đáng dành cho “người về đích” mang lại hiệu quả tốt trong công việc. Ngoài chế độ lương thưởng xứng đáng Công ty còn tạo điều kiện để những nhân viên xuất sắc có cơ hội phát triển nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến lên những vị trí cấp cao với chế độ đãi ngộ xứng đáng.

Tôn trọng con người

Công ty Cổ phần Trung Mỹ xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thực hiện đầy đủ quyền lợi cho người lao động theo quy định của hiến pháp và pháp luật.

Hợp tác

Con đường nhanh nhất để phát triển là hợp tác và chia sẻ, cách nhanh nhất để thành công là kết hợp các sức mạnh riêng thành một sức mạnh tổng thể để tạo nên giá trị cộng hưởng. Chính vì vậy, Công ty đã và đang xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp bằng sự thiện chí, tinh thần nhân văn

Dân chủ

Công ty thực  hiện chính sách cởi mở, cho phép bất cứ nhân viên nào cũng có thể bày tỏ mọi quan tâm, vấn đề nhằm đưa ra những sáng kiến có lợi cho công ty, cho khách hàng

Nhân sự

– Năm 2008 có 10 cán bộ nhân viên tại Hà Nội tiếp thị phân phối sản phẩm Hồng Mạch Khang.

– Năm 2009 với hơn 20 nhân sự mở rộng tiếp thị ra các tỉnh miền Bắc, xây đựng được hệ thống đại lý tại các tỉnh miền Bắc.

– Năm 2010 Xây dựng hệ thống bán hàng với đội ngũ nhân sự hơn 60 người triển khai bán hàng tại các tỉnh miền Bắc thông qua các kênh đại lý,

– Tháng 11/2011, thành lập văn phòng đại diện tại miền Nam, triển khai bán hàng tại các tỉnh phía Nam.

– Từ năm 2012 đến nay, Công ty mở rộng mạng lưới tiếp thị và phân phối các sản phẩm trên toàn quốc, với đội ngũ gần 100 cán bộ công nhân viên và các phòng ban nghiệp vụ chuyên sâu.

Sản phẩm tiêu biểu

Độc đáo từ thiên nhiên” là slogan mà các sản phẩm của Công ty Trung Mỹ đề hướng tới. Hiện nay, Trung Mỹ đã tiếp thị và phân phối ra thị trường các dòng sản phẩm:

– Dòng sản phẩm tim mạch: Tpcn Hồng Mạch Khang, Tpcn Vương Tâm Thống

– Dòng sản phẩm thần kinh: Tpcn Cốm Egaruta, Tpcn Hòa Hãn Linh

– Dòng sản phẩm về mắt: Tpcn Minh Nhãn Khang

Các dấu ấn đáng nhớ

Mỗi một sản phẩm ra đời đều cần có những nghiên cứu khoa học cụ thể cũng như đánh giá từ các nhà chuyên môn thông qua các hội nghị, hội thảo khoa học. Cũng như vậy, để có mặt trên thị trường và nhận được sự tin tưởng của người dùng, ngoài đảm bảo an toàn từ lựa chọn nguyên liệu đến đến khâu sản xuất, các sản phẩm của Công ty Cổ phần Trung Mỹ đều được đánh giá trực tiếp từ các chuyên gia cũng như tác dụng thực tế với người bệnh thông qua các nghiên cứu và hội thảo cụ thể:

– Ngày 16/04/2009, tại hội thảo “Chẩn đoán và xử lý rối loạn thần kinh thực vật” tại Bệnh viện Bạch Mai, Tpcn Hòa Hãn Linh đã được các chuyên gia thần kinh trong Hội Thần kinh học Việt Nam & Khoa Thần kinh Bệnh viện Bạch Mai  đánh giá cao trong việc giúp ổn định hoạt động của hệ thần kinh thực vật từ đó có thể làm giảm tiết mồ hôi ở những người bị chứng tăng tiết mồ hôi do rối loạn hệ thần kinh thực vật gây ra.

– Năm 2010, TPCN Hồng Mạch Khang được nghiên cứu tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội với đề tài: “Đánh giá tác dụng của viên Hồng Mạch Khang trên người có huyết áp thấp” khẳng định tác dụng nâng huyết áp và cải thiện triệu chứng ở người bệnh huyết áp thấp an toàn và hiệu quả, không tái phát.

– Ngày 29/06/2010, hội thảo “Cập nhật về điều trị và phòng ngừa thoái hoá điểm vàng, đục thuỷ tinh thể” tại Bệnh viện Mắt Trung Ương, các chuyên gia nhãn khoa hàng đầu trên cả nước đã đánh giá tác dụng của Tpcn Minh Nhãn Khang trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, đặc biệt là ngăn ngừa biến chứng võng mạc ở bệnh nhân đái tháo đường.

– Ngày 1/10/2010 Hội thảo tổ chức tại viện mắt TP HCM, Tpcn Minh Nhãn Khang đã được các bác sĩ nhãn khoa đánh giá là có triển vọng tốt trong việc phòng ngừa và hỗ trợ điều trị thoái hóa điểm vàng, đục thủy tinh thể, trong đó hội tụ đầy đủ các yếu tố giúp bảo vệ mắt trước tác hại của môi trường, tuổi tác, cung cấp dinh dưỡng thiết yếu cho mắt.

– Ngày 27/6/2015 Tại hội thảo “Thông tin cập nhật về giải pháp mới giúp hỗ trợ điều trị bệnh động kinh” do Hội chống động kinh Việt Nam tổ chức và PGS.TS Trần Viết Nghị – Chủ tịch Hội chống động kinh Việt Nam chủ tọa, TPCN Egaruta – sản phẩm được kết hợp y học cổ truyền và y học hiện đại cũng đã được các nhà chuyên môn trao đổi thảo luận và đánh giá cao về hiệu quả và mở ra kỳ vọng mới giúp hỗ trợ làm giảm các chứng co giật, tăng động, rối loạn cảm xúc, giúp người bệnh động kinh sớm hồi phục sức khỏe và hòa nhập với cộng đồng.

Không chỉ có thế, các sản phẩm của Công ty cũng đã nhiều lần đạt được các danh hiệu cao quý khẳng định chất lượng và sự tin tưởng của người tiêu dùng:

– Tháng 4/2014, TPCN Minh Nhãn Khang, Vương Tâm Thống, Hòa Hãn Linh vinh dự nhận “Huy chương vàng vì sức khỏe cộng đồng” do Hiệp hội Thực phẩm Chức năng Việt Nam (VAFF) trao tặng;

– Tháng 6/2014, các sản phẩm của Công ty tiếp tục đạt danh hiệu “Top 100 sản phẩm tốt cho gia đình và trẻ em” do báo Gia đình và trẻ em tổ chức;

– Tháng 10/2014, Công ty Trung Mỹ một lần nữa khẳng định được thương hiệu của mình khi đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xuất sắc Châu Á – Thái Bình Dương” do Tạp chí Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương cùng Câu lạc bộ Doanh nghiệp châu Á – Thái Bình Dương bình chọn;

– Tháng 11/2015, Công ty Cổ phần Trung Mỹ nhận giải “Sản phẩm uy tín, chất lượng, an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” dành cho TPCN Hòa Hãn Linh, TPCN Minh Nhãn Khang, TPCN Vương Tâm Thống, TPCN Hồng Mạch Khang, TPCN Cốm Egaruta

– Tháng 10/ 2016 công ty Trung Mỹ một lần nữa vinh dự nhận được danh hiệu “Sản phẩm uy tín, chất lượng an toàn vì sức khỏe người tiêu dùng” 2016 

Tạm kết

Triệu phú người Singapore Adam Khoo từng bày tỏ quan điểm: “Thành công không phải là một yếu tố bẩm sinh mà là kết quả của một quá trình nỗ lực”. Công ty Cổ phần Trung Mỹ đã, đang và sẽ cố gắng hơn nữa trong việc đưa những sản phẩm có chất lượng vượt trội đến tay người dân Việt Nam, góp phần nâng cao tầm sức khỏe toàn dân tộc.

    • (04) 3775 9051 - (08) 3977 1963
    •  tuvansuckhoe@trungmyjsc.com